Mua xe đạp trẻ em nhập khẩu " HOT" giá rẻ ở đâu Hà Nội , HCM

 MUA XE ĐẠP TRẺ EM NHẬP KHẨU “ HOT “  GIÁ RẺ Ở ĐÂU HÀ NỘI VÀ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH 

Lựa chọn cho bé nhà mình một chiếc xe đạp trẻ em nhập khẩu phù hợp để bé có thể tự đạp, tự điều khiển được một mình ngay từ khi bé được 2,5 tuổi nhiều chức năng mầu sắc ưu việt . Với những chiếc xe này, trẻ chỉ cần ngồi trên xe và kéo lê chân theo, đồng thời làm quen với việc cầm ghi-đông xe, vòng qua trái, vòng qua phải. Bạn cố gắng động viên để bé tự chòi chân đi được đoạn đường càng xa càng tốt

Dòng xe  đạp nhập khẩu Chất Lượng  tốt chính hãng tại Huy Hoàng Bike

 
Xe đạp nhập khẩu luôn được các bé yêu thích nhất 
 Những mẫu xe đạp Trinx , Babygo , Stitch , Humme , LanQ không chỉ chinh phục các bé Trai , gái mà còn khiến phụ huynh yêu thích bởi đây là  Dòng xe đạp trẻ em nhập khẩu từ đài Loan  mà có giá dưới 2 triệu đồng.
 Toàn bộ khung xe được làm từ chất liệu cao cấp, thiết kế đẹp hài hòa  và được sơn tĩnh điện phủ màu đều hơn và bền đẹp với thời gian. Vì vậy, sau rất nhiều tháng sử dụng thì chỉ cần lau chùi là xe sẽ trông như mới. Lốp xe có độ đàn hồi tiêu chuẩn tạo cảm giác nhẹ nhàng khi bé đạp đi. Hơn nữa, hệ thống phanh xe chắc chắn, ít bị mòn nên bảo vệ bé gái trong mọi hành trình. Xe có các kích thước 12-14-16-18 nên cha mẹ có thể chọn cho con mình phù hợp theo lứa tuổi bé gái từ 2 đến 10 tuổi, vừa đảm bảo an toàn vừa đảm bảo phù hợp với sự phát triển khung xương của bé. Đặc biệt, xe có 2 bánh phụ được thiết kế ở phía sau xe, tạo sự cân bằng và dễ dàng cho bé khi mới tập đi xe.
Xe đạp trẻ em nhập khẩu Đài Loàn tại hà Nội
Huy Hoàng Bike  bảo hành vượt trội không cửa hàng nào sánh bằng  tại Hà Nội 
Không chỉ được bán với mức giá tốt nhất, xe đạp  được Huy Hoàng đưa ra chính sách bảo hành vô cùng vượt trội. Huy Hoàng Bike  cam kết: không chính hãng đền gấp 5 lần tiền; Đổi trả hàng miễn phí trong 3 ngày (nếu xảy ra lỗi do nhà sản xuất); Bảo hành xe lên đến 5 năm cho khung 1 năm cho toàn bộ phụ tùng  và Vận chuyển miễn phí nội thành hà Nội Và Thành phố Hồ Chí Minh 
Như vậy, chỉ trên 1.100,000 đồng là bố mẹ hoàn toàn có thể mua cho bé trai , bé  gái một chiếc xe đạp trẻ em nhập khẩu  chính hãng, chất lượng được đảm bảo và đảm bảo độ an toàn cao nhất cho bé. Để bé có những năm tháng đầu đời vô cùng thú vị với người bạn đáng yêu này.
 
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Showroom Huy Hoàng Bike 
 
Địa Chỉ: PHỐ TÔN ĐỨC THẮNG - NGÕ THỊNH HÀO 1 NGÁCH 34 NHÀ SỐ 8c - Hà Nội.
 
Điện thoại: 0962.606.669  hoặc  096174.7777
 
Email: NguyenDung8980@Gmail.com
 
Thời gian làm việc: Từ 7h - 22h tất cả các ngày trong tuần (kể cả T7&CN , ngày lễ )
 
 Chi Nhánh Tp Hồ Chí Minh : 47 Nguyễn Phạm Tuân P9, Quận 6 ( Đình Phú Lâm Vòng Xoay Cây Gõ )
 
Hotline Tp HCM : 0947553363