Mua xe đạp Giant ATX 735 2018 giá rẻ tại Huy Hoàng Hà nội

 Mẫu 2018 Xe đạp thể thao giant ATX 735 chính hãng được cửa Hàng Xe Đạp Huy Hoàng trưng bày tại các showroom. Khi mua hàng tại hệ thống showroom và đại lý của Xe đạp Huy Hoàng , quý khách sẽ có cơ hội được hưởng những ưu đãi và bảo hành chính hãng của Giant cùng nhiều những khuyến mãi . Bao gồm Chắn bùn thể thao, chuông nhôm, gọng nước, khóa dây cao cấp TONYON 5 số  , đèn led sau , Mũ thể thao

Nếu quý khách có nhu cầu mua xe đạp thể thao   Giant chính hãng mà chưa biết lựa chọn loại xe nào phù hợp , hãy đến và trải nghiệm tại showroom của Huy Hoàng Bike Tại phố tôn đức thắng , ngõ thịnh hào 1 ngách 34 nhà số 8c . quận đống đa , Hà Nội . Ngoài ra , quý khách còn được hướng dẫn và tư vấn chọn xe đạp Giant chính hãng  từ các chuyên gia kinh nghiệm từ đó có thể mua được một chiếc xe phù hợp với sở thích và ngân sách.
Xe đạp Giant ATX735 mới 2018 đen đỏ
Chi tiết xe đạp Giant ATX 735 2018 mới nhất 
Giant 2018 vẫn cho ra những mẫu xe thế mạnh riêng của mình  hơn hẳn các phân khúc và giá tiền  . Mẫu xe đạp thể thao Giant ATX735 2018 mới ra mắt thị trường của hãng Giant có thể sẽ sớm là mẫu xe hot nhất  cho năm 2018 của hãng Giant năm nay
Vẫn giữ nguyên thế mạnh Khung nhôm Aluxx siêu nhẹ độc quyền của Giant
Xe giant ATX 735 mầu trắng đỏ 
 Giant ATX 735 kiết hợp phanh dầu shimano và bộ đề ALTUS 27 tốc độ
 Khung xe giant atx735  rất nhẹ và bền
Phuộc xe đạp thể thao giant ATX 735  có khóa đem lại sự tiện lợi êm ái , hấp thụ sốc tốt hơn
Nhờ được chế tạo bằng vật liệu siêu nhẹ cho nên trọng lượng khung cũng trở nên siêu nhẹ nhưng bù lại độ cứng của khung cao vượt trội khiến cho chiếc xe này chắc chắn hơn chịu được những va đập mạnh trong quá trình di chuyển . Phần mối nối hàn của khung xe theo kiểu vi cá rất tỉ mỉ tại từng chi tiết đem lại sự tinh tế , chính xác . Đây cũng là điều mà người sử dụng luôn đánh giá cao Giant so với những dòng xe khác .
 Kết hợp với hàng loạt tính năng ưu việt khác khiến chiếc xe trở nên chắc chắn hơn. Hệ thống phanh đĩa thủy lực kết hợp với vân lốp địa hình đặc biệt giúp xe ổn định khi di chuyển trên mọi loại địa hình.
- Giảm sóc với chức  năng nổi trội trên xe đạp thể thao Giant ATX735 2018 ;
- được trang bị Giảm sóc dầu thủy lực chính hãng của Giant , có khóa điều chỉnh do vậy mà người điều khiển có thể tùy biến với chức năng khóa phuộc để phù hợp với từng dạng địa hình khác nhau .Thiết kế của khóa phuộc nắm ngay ngắn bên trên ghi đông , điều này khiến cho việc tùy chỉnh thuận lợi ngay cả trong khi di chuyển 
Bộ chuyển động Shimano 27 cấp độ : có thể nói là điểm nổi bật nhất của Giant ATX 735 2018 năm nay , không chỉ đáp ứng được nhu cầu đi lại mà còn làm thỏa mãn đam mê cho những ai thích trải nghiệm đa tốc độ . Giờ đây việc leo đèo sẽ dễ dàng hơn khi được trang bị bộ chuyển động  Shimano M370 với 27 sp – thường bắt gặp ở những dòng xe đạp thể thao trung cấp .
Hệ thống phanh thủy lực Shimano rất nhẹ và cực ăn ; hệ thống phanh dầu thủy lực Shimano M355 tiêu chuẩn quốc tế . Hiệu xuất phanh mang lại cao , luôn cho cảm giác êm ái , nhẹ nhàng . Dễ dàng kiểm soát khi đi trong bất cứ địa hình nào hay kể cả thời tiết mưa hay địa hình bùn lầy trơn trượt . Hệ thống phanh dầu vẫn đảm bảo được sự an toàn tuyệt đối và đặc biệt cung cấ sự kiểm soát dễ dàng hơn .
Hệ thống Vành  bánh 26″ cùng lốp phù hợp với mọi loại địa hình Vành xe được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu bằng Aluminum gồm 2 lớp có khả năng xé gió , thích nghi với vóc dáng của người Việt Nam nói cung và châu Á nói riêng .
Thiết kế xe Giant mới lạ đẹp ATX 735 2018 phù hợp mọi lứa tuổi
Xe đạp Giant ATX 735 2018  không chỉ sở hữu bộ chuyển động mạnh mẽ mà còn được đánh giá rất cao về mặt thiết kế . Đối với những người yêu thích đi xe đạp địa hình , chắc chắn sự mạnh mẽ và khỏe khoắn của ATX 735 sẽ chinh phục ngay con mắt người chơi xe giant từ những giây phút đầu tiên .
Các thành phần hoàn hảo phối hợp với phu kiện tốt đem lại một cấu hình chất lượng cung cấp một khả năng vận hành bền bỉ mạnh mẽ dù đi trên địa hình nào . Với mức giá tầm 9 triệu đồng , Giant ATX là sự lựa chọn quá tuyệt vời và hứa hẹn mang lại những trải nghiệm thú vị cho người chơi đặc biêt là các bạn trẻ đam mê và yêu thích xe đạp địa hình .
Với  chất lượng và mức giá tương đương so với các dòng xe đạp thể thao khác , xe đạp Giant ATX 735 2018  xứng đáng nhận được 9 điểm với mức độ trải nghiệm tuyệt vời