Đạp xe đạp bên gia đình gắn kết yêu thương

Đạp xe cùng gia đình như một cách để cuộc sống trở nên thư thái hơn. Những chuyến dã ngoại bên gia đình bằng xe đạp hoàn toàn tự do thoải mái, mang đến sự thư giãn tuyệt đối, những niềm hạnh phúc giản dị cùng người thân sau những ngày làm việc đầy áp lực. Và để những chuyến dã ngoại cùng con trở nên hoàn hảo hơn bạn cũng đừng quên mua cho con mình những chiếc xe đạp nhập khẩu chất lượng tốt như Trinx , Giant , Stitch , lanQ , Hummer  nhé 
Khi  đi xe đạp trên đường phố các bậc cho mẹ nên   cần đến một vài kĩ năng để đảm bảo an toàn cho con. Dưới đây là một số mẹo hay  và gợi ý để giúp  đi  xe đạp của gia đình bạn trở nên thật vui vẻ và bổ ích và an toàn :
Huy Hoàng bán xe đạp nhập khẩu phù hợp mọi lứa tuổi
 -  Cân bằng cuộc sống với chiếc xe đạp & hạnh phúc 
Cân bằng cuộc sống luôn là một thử thách đối với tất cả mọi người. Nhiều người lo sợ rằng việc sử dụng xe đạp sẽ làm tốn thời gian khi gia đình có thêm con cái, và họ có xu hướng sử dụng ô tô nhiều hơn. Nhưng đó không phải là cách hay, điều cần làm là cha mẹ nên thực hiện một vài điều chỉnh hợp lý.
Xe đạp cho người lớn rất tốt bền đẹp trên 5 năm sử dụng Giant ATX610
- Đạp xe cùng trẻ em trên những cũng đường đẹp
Không có một quy chuẩn nào giúp bạn nhận biết rằng con đã sẵn sàng cho những chuyến đi bằng xe đạp, nhưng cha mẹ không nên bỏ qua điều này. Thông thường trẻ từ một tuổi trở lên đã có thể đạp xe trẻ em của chúng và tham gia hoạt động này. Để chắc chắn các cha mẹ cần xem xét xương cổ của trẻ có thể chịu thêm sức nặng của chiếc mũ bảo hộ nữa hay không. Nếu như cha mẹ vẫn phân vân thì điều nên làm là tham khảo những cha mẹ khác có nhiều kinh nghiệm hơn.
Trinx TX04 cho các bé từ 9-15 tuổi
- Đạp xe đến trường cùng con
Đây là một cách tuyệt vời vừa có thể tạo hứng khởi, một nguồn năng lượng dồi dào cho con, đồng thời cũng rất tiện lợi, tiết kiệm thời gian, cha mẹ có thể đi làm hoặc đi chợ mà không cần trở lại nhà để lấy xe đạp của mình.
-  Dạy trẻ cách đi xe sao cho điềm tĩnh
Khi con đã sẵn sàng với việc đạp xe, cha mẹ đừng ngần ngại dạy con đạp xe đạp trẻ em cho dù khi ấy con mới chỉ 3 tuổi. Dạy con cách đi xe không phải là một việc khó khăn, ở mỗi độ tuổi khác nhau luôn có cách tốt nhất để các bậc phụ huynh chọn lựa và dạy cho trẻ.