Cách lựa chọn xe đạp thể thao tốt cho bạn

 Để chọn mua một chiếc xe đạp thể thao giá rẻ được thiết kế tốt và hiệu suất cao dường như phải xem xét nhiều yếu tố hơn so với xe đạp tiêu chuẩn không  không quá nặng hoặc xe đạp cấu tạo khung nhôm bao giờ cũng bền hơn là khung thép . Là một chiếc xe đạp thể  thao  làm thế nào để làm  không ảnh hưởng đến hiệu suất tổng thể, làm thế nào có thể quá trình đi lại được thuận tiện hơn và nhanh chóng, để kiểm soát trọng lượng càng nhiều càng tốt. Hơn nữa, nó cũng cần thiết để xem xét các tác động tiêu cực của 〃xe đạp thể thao 〃 và làm thế nào để giảm thiểu những tác động bất lợi này.

Xe đạp thể thao chính hãng bao giời cũng tootots bảo hành lên đến 5 năm
 
Cánh sử dụng xe đạp thể thao bền nhất 
 
1. Với xe đạp thể thao có sử dụng hệ thống chuyển tốc, tìm một tốc độ số thích hợp, bạn không phải đè người ra đạp xe, cũng sẽ không cảm thấy quá dễ dàng.
 
2. Hãy tưởng tượng đôi chân của bạn như thể chúng không đạp xe, nhẹ nhàng đạp xe
 
3. Bắt đầu tăng lực tăng tốc, nhưng không tăng đột ngột, chú ý tăng dần tốc độ của bạn, không cố tình dùng lực lớn để đạp hoặc kéo.
 
4. Tiếp tục tăng tốc cho đến khi bạn thoải mái, tập trung vào vòng quay của bàn đạp
 
5. Giữ kiểu đạp này khoảng 1,5 cây số và cố gắng nghỉ ngơi ở phần giữa trong khi nghỉ ngơi trên cơ bắp
 
6. Đây là một trò chơi tinh thần, bàn chân của bạn liên tục cố gắng để kéo, nhưng bạn phải sử dụng tâm trí của bạn để kiểm soát chúng không làm điều này.
 
7. Hãy tưởng tượng đôi chân của bạn quay một cách duyên dáng theo bàn đạp của xe đạp thể thao và tạo ra vòng tròn đẹp, hãy tưởng tượng rằng vòng tròn ngày càng nhỏ hơn, và tốc độ của bạn ngày càng cao hơn.
 
8. Khi đạp xuống đáy phía dưới, hãy tưởng tượng rằng gót chân của bạn cần cắt đi một thứ gì đó, như vậy ngón chân của bạn hướng xuống, hoàn thành động tác kéo.

 * Tư thế đạp đúng xe đạp hiệu quả nhất 
Bao gồm chiều cao yên, vị trí cấp độ, chiều dài tay lái, vị trí phía trước và phía sau yên xe, chiều dài của đi xe, vv.
+. Giảm áp lực bàn đạp, không được có thể đạp hoặc kéo
+. Vứt bỏ suy nghĩ đạp xe là đứng lên, sử dụng tỷ số truyền động, giậm chân đạp thật mạnh.
+. Phương pháp này không làm tăng lực đạp của bạn, mà để thích ứng với sự chuyển động quay của bánh xích.