Những lưu ý khi bơm lốp xe đạp

 Thực tế nhìn nhận có rất nhiều người không quan tâm đến vấn đề lốp xe cho lắm

Nhưng vấn đề này vẫn là băn khoăn của rất nhiều người , nếu đi sâu vào tìm hiểu biết đâu lại khám phá được những điều thú vị qua đó có thể rút ra được những kinh nghiệm cũng như kỹ năng cần thiết để bảo dưỡng cho xế yêu vùa bảo vệ được săm lốp sao cho bề bỉ.Thông thường trên mỗi chiếc lốp của bất kỳ loại xe đạp địa hình nào , tất cả các nhà sản xuất Thông thường trên mỗi chiếc lốp của bất kỳ loại nào đều có thông số ký hiệu ( (áp lực chịu áp của vành  ruột săm hoặc lốp ) cho nên mỗi chúng ta hay là nhưng người chơi xe đạp điều phải biết điều này. 

Lốp xe đạp thể thao CST 26x1,95 nhập khẩu chính hãng độ bền chịu bào mòn cao , chống đinh và đá dăm

Người lái xe trước đây mình không hề chú tâm tới vấn đề bơm lốp căng chạy có nhanh không mà miễn bóp lốp thấy cứng là leo lên đi. Khi thấy lốp bơm căng quá sẽ làm bánh mất đi tính đàn hồi khi chạy xe sẽ bị lắc. Trong nhiều trường hợp gặp ổ gà hay chở nặng lốp xe dễ bị nổ làm rách săm. Ngoài ra khi để lốp căng dưới trời nắng nóng hoặc nơi có nhiệt độ cao săm dễ bị nổ.Trước hết , xét về phương diện vật lý việc bơm căng lốp sẽ khiến cho diện tích tiếp xúc giữa phần bánh xe và phần đường nhỏ xuống làm giảm lực ma sát lên bánh xe và xe có thể đi nhanh hơn.

Tuy vậy,đó chỉ là cảm giác vì lúc đó không còn nhiều hiệu quả do lốp không bám đường nhiều .Một yếu tố khác là khi chúng ta điều khiển chiếc xế độp của mình trong những điều kiện như trình diễn đường phố hay leo nút chúng ta chỉ nên bơm thông số đã quy định trên lốp mà thôi hoặc nên thêm 1 chút để lốp có độ bám cao.

 

Xem thêm

1-Cách tra dầu đúng cách vào xích xe đạp để tạo độ bền

2-Xe đạp địa hình cũ kinh nghiệm chọn xe cần biết

Lốp Xe đạp thể thao rẻ

   Một số mẫu lốp xe đạp thể thao  được thiết kế kiểu dáng vân lốp  cộng với màu sơn mang đậm chất thời trang. Chính điều đó đã làm nên xe đạp thể thao cá tính giúp các bạn nam nữ đi xe đạp thể thao nhưng vẫn giữ được sự duyên dáng của mình. Thu hút được mọi ánh nhìn của mọi người khi các bạn  đi xe đạp thể thao vì đó là nét đẹp, lốp xe đạp cũng là một phần nhịp  đập đẻ các bạn vững bước đạp xe hàng ngày

Lốp xe đạp trinx nhập khẩu theo xe chất lượng số 1

Chia sẻ kinh nghiệm :

Theo kinh nghiệm của chuyên viên Kỹ thuật Huy Hoàng Bike  khuyên bạn nên bơm lốp sau già hơn lốp trước tức là nếu lốp trước 3 kg thì lốp sau bơm tầm 3.5 kg vì lốp sau có xu hướng chịu tải nặng nhiều hơn.Trong điều kiện thời tiết mùa nắng nóng , khi chạy xe đường dài lốp tiếp xúc với mặt đường rất nhiều lực ma sát vì lẽ đó mà rất lớn làm cho bánh và săm xe nóng lên . Nếu bơm căng quá sẽ gây ra nổ săm đây là trường hợp gặp thường xuyên . Chính vì thế mọi người nên lưu ý nhé .

Để chăm sóc hoặc tìm hiểu và bảo dưỡng , mua xe bạn  hãy đến với Huy Hoàng bike . Luôn luôn hỗ trợ tư vấn nhiệt tình giải đáp mọi băn khoăn cho các bạn hãy ghé quá địa chỉ thân yêu số 1 về dịch vụ bán hàng các bạn nhé 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Xe đạp Huy Hoàng

Website:  http://xedaptrinx.vn

Điện thoại: 0962.606.669

Email: NguyenDung8980@Gmail.com

Địa chỉ: Phố Tôn Đức Thắng, ngõ Thịnh Hào 1, ngách 34, nhà số 8c – Hà Nội