Lý do nên sở hữu một chiếc xe đạp địa hình tốt

 Bạn đang sở hữu hay đang muốn mua một chiếc xe đạp địa hình để dành cho các chuyến đi phượt hay để luyện tập thể thao. Sau đây chính là lý do bạn nên sở hữu một chiếc xe đạp địa hình.

Nếu như xe đạp thể thao thiên về hoạt động nhẹ nhàng,  trên những cung đường bằng phù hợp cho giới văn phòng hoặc trẻ em thì xe đạp địa hình lại phù hợp với những người thích ngao du, mạo hiểm khắp các nẻo đường từ rừng núi tới đồng bằng, ngoài những đặc tính ưu việt như bám đường tốt, tính phổ thông cao, dễ sửa chữa. thì đặc biệt xe còn có bộ khung thể thao chắc chắn sẽ cho bạn mạnh mẽ và mạo hiểm khi leo núi.
Trải qua những con đường xóc, hiểm trở nhưng xe đạp địa hình vẫn mạnh mẽ. Xe đạp địa hình đòi hỏi người chơi cần một chút khéo léo và can đảm để có thể vượt qua các chướng ngại vật hay các địa hình phức tạp.

 

 

Xe được thiết kế mạnh mẽ, riêng biệt; Bộ khung và các chi tiết của xe được thiết kế chắc chắn, bánh xe có độ ma sát cao giúp trợ lực tối đa trên các đồi núi, không bằng phẳng. Khung nhôm chắc chắn, gọn nhẹ, phanh đia, phanh cơ với kiểu dáng hầm hố mà vẫn tạo dáng vẻ trẻ trung, năng động cùng với hệ thống giảm xóc thụt vô cùng êm ái  thu hút người chơi.
Xe đạp địa hình được thiết kế khá đẹp mắt, nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ và có sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng và phù hợp với nhiều đối tượng chơi. Xe đạp địa hình đặc biệt dễ sử dụng, và là người bạn không thể thiếu trên những chuyến đi phượt.

Tác dụng của đạp xe đạp địa hình thường xuyên. Theo trang web của Sacred Rides – công ty chuyên tổ chức tour xe đạp địa hình hàng đầu thế giới

- Tốt cho phổi: đạp xe địa hình có lợi cho sức khỏe và người chơi không phải hít khí CO2 từ xe cộ.

- Không gian thoáng đãng: đạp xe đạp địa hình sẽ đưa bạn đến những nơi tĩnh lặng để bạn có thể giao tiếp với thiên nhiên.

-Nhiều hình thức lựa chọn: đi xe đạp địa hình có nhiều hình thức để lựa chọn như nội dung băng đồng, đổ đèo, tự do,…

- Ít tổn thương: trọng lượng của xe nhẹ nên  ít tình trạng tổn cũng nhẹ và ít hơn.

- Cải thiện tình trạng tim mạch: đạp xe đạp địa hình sẽ cải thiện vấn đề tim mạch, giúp cơ thể năng động hơn và kết hợp luyện tập các nhóm cơ bắp khác nhau.

Đây là những lý do mà bạn nên lựa chọn một chiếc xe đạp địa hình cho mình.

 XE ĐẠP HUY HOÀNG

Địa chỉ: Số 8c, Ngách 34, Ngõ Thịnh Hào 1, Tôn Đức Thắng, Hà Nội

Hotline: 0962.606.669