Nguyên tắc chọn mua xe đạp trẻ em loại tốt

Đi xe đạp là một môn thể thao không chỉ tốt cho việc phát triển về mặt thể chất mà còn tốt cho sự phát triển về mặt trí tuệ cho bé. Dưới đây là một số nguyên tắc chọn mua xe đạp trẻ em loại tốt mà xedaptrinx.vn đưa ra nhằm giúp bạn có thể chọn được một chiếc xe phù hợp cho bé yêu của mình.

Nguyên tắc chọn mua xe đạp trẻ em loại tốt

Nguyên tắc chọn mua xe đạp trẻ em loại tốt 

Đối với các bé từ 2-4 tuổi thì bánh xe là 30cm, từ 4-6 tuổi thì bánh xe là 40cm, từ 6-10 tuổi là 50cm, từ 9-12 tuổi là 60cm. Sau đó nên cho các bé tập các loại xe người lớn cỡ nhỏ để bé quen dần.

Tham khảo xe đạp trẻ em cho bé 6 tuổi tại đây.

Kiểm tra độ bền

Bạn phải chú ý đến chất lượng của khung xe, cũng như chất lượng và độ an toàn của bánh xe, khoảng cách từ yên xe đến ghi-đông để việc cầm ghi-đông được thoải mái. Bạn cũng có thể điều chỉnh độ cao của yên xe sao cho phù hợp với chiều cao của trẻ.

Phải có phanh xe an toàn

Lúc chọn xe, bạn nên đạp thử và phanh lại bất ngờ, nếu chiếc xe nào dừng nhưng không bị giật thì đó là một chiếc xe có phanh tốt. Qua đây ta có thể thấy càng là những chi tiết nhỏ và gần gũi ta lại càng phải trọn lựa kĩ càng khi mua xe đạp trẻ em.

Yên xe có thể điều chỉnh linh hoạt

Trẻ em phát triển rất nhanh, thường là sau 2-3 tháng đi xe thì các bậc phụ huynh nên nâng cao mức yên của xe để giúp bé có thể duỗi toàn bộ cơ cẳng nhân mỗi khi ngồi lên yên xe, điều  này hỗ trợ một cách hữu ích cho việc phát triển hệ xương của trẻ, tăng chiều cao nhanh chóng và tốt cho tuần hoàn máu.

Xe đạp nên có giảm xóc

Bạn nên chọn mua xe đạp trẻ em  có 2 giảm xóc. Giảm xóc trước giúp bé không bị mỏi vai, giữ thăng bằng tốt khi đi qua những đoạn đường gồ ghề, giảm xóc sau giúp bé không bị mỏi lưng và thoải mái khi di chuyển.

 Điều lưu ý nhỏ cho bạn khi đi mua xe cho bé

 

Điều lưu ý nhỏ cho bạn khi đi mua xe cho bé

Ngoài ra, cần kiểm tra chiếc xe bạn chọn mua cho bé. Bàn đạp có vừa với kích cỡ chân không, kiểm tra bàn đạp có quay tốt không, chỗ yên xe có êm và thoải mái không, việc tập xe đạp đôi khi không tránh khỏi việc bị ngã và thương tích, vì vậy hãy trang bị mũ bảo hiểm loại nhẹ và miếng bảo vệ đầu gối, khuỷu tay để giữ an toàn cho trẻ. Bạn cũng nên mua những chiếc xe đạp có thương hiệu nổi tiếng như Royal baby, Totem, Stitch, Trinx.

Điều lưu ý nhỏ cho bạn khi đi mua xe cho bé

Nên dẫn bé đi cùng để lựa chọn xe để bé có thể tự do chọn lựa và đi thử chiếc xe mình yêu thích, tránh khi mua xe về bé sẽ không ưng ý. Vừa được lòng bé lại tốt cho phụ huynh.

Cửa hàng chúng tôi cam kết luôn cung cấp các sản phẩm chính hãng 100% nguyên hộp với đủ các mẫu mã kiểu dạng với giá rẻ nhất ở mọi phân khúc giá, chế độ bảo hành và vận chuyển tin cậy cùng với những chương trình ưu đãi hấp dẫn như tặng thêm tấm chắn bùn, chuông la bàn, bình đựng nước.

 Hiện nay Huy Hoàng bike đang có 6 cơ sở phân bố tại các khu vực trung tâm trên toàn thành phố Hà Nội, quý khách có thể dễ dàng tìm đến với cửa hàng xe đạp Huy Hoàng để nhận được ưu đãi và thử nghiệm sản phẩm xe đạp thể thao dành cho học sinh.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

XEDAPTRINX.VN

Chuyên Xe Đạp Nhập Khẩu Các Hãng Trinx, Giant, Stitch, Hummer, Sport, Babygo  Tại Hà Nội

Địa Chỉ: PHỐ TÔN ĐỨC THẮNG - NGÕ THỊNH HÀO 1 NGÁCH 34 NHÀ SỐ 8c - Hà Nội.

Điện thoại: 0962.606.669

Email: NguyenDung8980@Gmail.com