Mua xe đạp cũ hay xe đạp nhập khẩu mới

Hiện nay để sở hữu một chiếc xe đạp của riêng mình vừa để rèn luyện sù khỏe vùa phục vụ việc đi học đi làm, bạn vừa phải lên kế hoạch tiết kiệm vừa phải đắn đo lựa chọn nên mua loại nào cho phù hợp. Có rất nhiều lựa chọn cho việc mua xe đạp, bạn nên cân nhắc điều kiện sử dụng của mình để có thể lựa chọn mua một chiếc xe mới hay nên chọn mua  xe đạp cũ  vì vậy  mua xe đạp cũ giá rẻ ở Hà Nội và thành phố  hồ chí minh 

xe đạp nhập khẩu giá rẻ từ 3 triệu 

Cách lựa chọn xe đạp cũ như thế nào cho tốt 
Trước khi quyết định mua bạn nên suy nghĩ về nhu cầu của bản thân trước để chọn dòng xe phù hợp. hay chọn xe đạp trinx nhập khẩu 
Kế đến bạn hãy tìm những địa chỉ chuyên bán và mua xe đạp cũ , hay xe dap the thao gia re uy tín và chất lượng. Xem qua các diễn đàn tham khảo  của các khách hàng trước xem họ có hài lòng về xe hay chất lượng phục vụ của địa chỉ mà bạn đang để mắt đến hay không?
Cuối cùng, bạn nên đến xem xe trực tiếp trước khi hoàn thành thanh toán để đảm bảo chất lượng xe phù hợp với  yêu cầu của bạn.
Có nên mua xe đạp cũ không
Các cụ ngày xưa thường nói  có câu “tiền nào của nấy”, vì vậy mà nhiều người dè chừng việc mua xe đạp cũ vì sợ giá rẻ sẽ đi kèm với chất lượng không tốt. Nhưng điều này chưa chắc đã đúng trong nhiều hoàn cảnh.  Vì vậy mà có rất nhiều chiếc xe đạp cũ còn rất mới và nhiều khi là chưa qua sử dụng có thể so sánh  mua xe đạp thể thao mới không  chỉ cần biết địa chỉ uy tín và kiểm tra chất lượng xe trước khi mua là bạn có thể an tâm rồi nhé!
Cửa hàng xe đạp thể thao nhập khẩu Huy Hoàng  tại địa chỉ  
 Chuyên bán  Xe Đạp Nhập Khẩu Các Hãng Trinx , Giant, Stitch , Hummer , Sport , Babygo  Tại Hà Nội
 
 1- Hà Nội : Địa Chỉ: PHỐ TÔN ĐỨC THẮNG - NGÕ THỊNH HÀO 1 NGÁCH 34 NHÀ SỐ 8c - Hà Nội.
 
 Điện thoại: 0962.606.669  hoặc  096174.7777
 
 Email: NguyenDung8980@Gmail.com
 
 Thời gian làm việc: Từ 7h - 22h tất cả các ngày trong tuần (kể cả T7&CN , ngày lễ )
 
 2- Chi Nhánh Tp Hồ Chí Minh : 47 Nguyễn Phạm Tuân P9, Quận 6 ( Đình Phú Lâm Vòng Xoay Cây Gõ )
 
 Hotline Tp HCM : 0947553363