Địa chỉ cửa hàng bán xe đạp uy tín ở hà nội hện nay

 Địa chỉ cửa hàng bán xe đạp uy tín ở hà nội hện nay ở đâu rẻ nhất ?

Thị trường xe đạp vài năm trở lại đây  có rất nhiều loại xe đạp khác nhau  với vô vàn những chủng loại mẫu mã khác nhau, chính vì vậy khiến cho những người tiêu dùng khi đi mua không  khỏi băn khoăn trước quá nhiều sự chọn lựa như hiện nay . Cửa hàng xe đạp  bầy bán tràn lan thượng vàng hạ cám nên qua khách rễ dàng bị chủ cửa hàng bán xe đạp lái sang chiếc xe đạp nhái , xe đạp rẻ tiền kém chất lương . Vì vậy địa chỉ cửa hàng bán xe đạp uy tín ở hà nội  hiện nay nên mua ở đâu ?
Huy Hoàng bán xe đạp nhập khẩu uy tín số 1
Nhưng bạn hãy hoàn toàn an tâm khi đến với  cửa hàng xe đạp Huy Hoàng Tại đây, các bạn sẽ có thể tự do lựa chọn chiếc xe mình yêu thích trên hệ thống website xedaptrinx.vn
Xedaptrinx. vn tự hào là đại lý phân phối , bán lẻ chính hãng các dòng xe đạp thể thao cao cấp  chính hãng với hệ thống toàn hà nội và Tp Hồ chí minh .Những dòng xe đạp thể thao ở Xedaptrinx.vn . Nhập khẩu về và bán ra đều được lựa chọn từ các hãng xe nổi tiếng như :  Stitch , Hummer , LanQ , Luxury ,Trinx, Twitter, Giant,cannodale, Babygo , bogoki…  Rất đa dạng các mẫu mã dòng xe đạp thể thao chính hãng từ bình dân đến cao cấp dành cho mọi lứa tuổi, giới tính , các trẻ em nhỏ từ 2 tuổi đến 15 tuổi .
 
Xe đạp trẻ em nhập khẩu Stitch cho bé 6 tuổi < Stitch  Jk910 >
+ Tất cả các dòng xe đạp thể thao đều được bảo hành từ1-5 năm
+ Chấp nhận đổi trả nếu hàng bị lỗi kỹ thuật
+ Free ship nội thành Hà Nội và TP hồ chí minh
+ Hỗ trợ ship ngoại tỉnh  , khách hàng nhận xe mới phải thanh toán tiền qua đường bưu điện 
+ Hợp tác và phân phối các dòng xe đạp thể thao chính hãng cho tất cả các đại lý có nhu cầu trên toàn quốc.
Xe Đạp Huy Hoàng  luôn cố gắng phục vụ và làm hài lòng tất cả các khách hàng khắt khe nhất và luôn lấy chữ tín hàng đầu .
 Chúng tôi cam kết mang đến cho tất cả các quý khách hàng một chiếc xe đạp thể thao tốt và mức giá tốt nhất thị trường . Tất cả những hình ảnh trên website đều là những hình ảnh sản phẩm thực tế. Nếu quý khách còn băn khoăn hay chưa rõ về sản phẩm xin vui lòng gọi ngay để được hỗ trợ tư vấn chi tiết : Website : XEDAPTRINX.VN
 Chuyên bán  Xe Đạp Nhập Khẩu Các Hãng Trinx , Giant, Stitch , Hummer , Sport , Babygo  Tại Hà Nội
 1- Hà Nội : Địa Chỉ: PHỐ TÔN ĐỨC THẮNG - NGÕ THỊNH HÀO 1 NGÁCH 34 NHÀ SỐ 8c - Hà Nội.
 Điện thoại: 0962.606.669  hoặc  096174.7777
 Email: NguyenDung8980@Gmail.com
 Thời gian làm việc: Từ 7h - 22h tất cả các ngày trong tuần (kể cả T7&CN , ngày lễ )
 2- Chi Nhánh Tp Hồ Chí Minh : 47 Nguyễn Phạm Tuân P9, Quận 6 ( Đình Phú Lâm Vòng Xoay Cây Gõ )
 Hotline Tp HCM : 0947553363