Kiến thức an toàn khi bé đi xe đạp thành thạo

 Kiến thức an toàn khi bé đi xe đạp thành thạo cha em nên dạy các em 

Các bậc phụ huynh, hãy nhắc con bạn chú ý những điều sau đây khi đi xe đạp trẻ em cần cẩn thận trách đổ ngã nguy hiểm :
+ Kiến thức an toàn không thể không biết khi đi xe đạp. Xin các bậc phụ huynh làm cho con của bạn nhớ “bảy không” khi đi xe đạp: không buông 2 tay , không đi nhiều người, không leo trèo lên nhau, không đua xe, không đèo người, không đeo phone nghe nhạc, không bám xe cơ giới, nghiêm túc tuân thủ luật an toàn giao thông.
Xe đạp trẻ em cho bé trên 9 tuổi 
+ Đi xe đạp phải trên những con đường không có xe cơ giới. Trên những con đường không có kẻ vạch phân làn, xe cơ giới di chuyển ở khu vực giữa thì xe đạp phải đi vào bên phải, chắc chắn là chúng không được lùi, không được cạnh tranh với những xe khác và không được vượt đèn đỏ.
+ Nhất là các bé lớn tuổi biết tự đi một mình ngoài đường đi xe trong trời mưa, tuyết và sương mù phải chú ý cẩn thận. Mặc áo mưa màu sáng và đi với tốc độ chậm.
Xe đạp trẻ em cao cấp nhập khẩu cho bé 4 đên 8 tuổi 
 
+ Nếu con của bạn chưa đủ 12 tuổi, bạn không nên để trẻ đi xe đạp trên đường phố khi không có ba mẹ đi kèm 
+ Luôn luôn bảo dưỡng xe và giữ xe trong vào tình trạng tốt. Điều đặc biệt quan trọng là phanh và chuông hoạt động bình thường.
+ Xe đạp là phương tiện giao thông đơn giản và tiện lợi, nhưng chúng cũng có thể gây hậu quả nghiêm trọng nếu thao tác không đúng hay cấu thả. Để đảm bảo an toàn cho bản thân, trẻ em phải tự bảo vệ khi đi xe đạp trẻ em.