Mua xe đạp địa hình nào phù hợp nhu cầu của bạn

 Mua xe đạp địa hình nào phù hợp nhu cầu của bạn?

Đối với những người đạp xe lâu năm thì họ sẽ rất hiểu họ sẽ mua xe nào phù hợp với sở thích và túi tiền của mình. Nhưng những người mới lần đầu bước chân vào thế giới xe đạp này sẽ rất bỡ ngỡ. Bạn cứ thử ra ngoài đường nhìn vào một chiếc xe đạp, bạn sẽ rất khó có thể định giá nó bao tiền. Nó có thể có giá bằng chiếc ô tô con đấy.
Mua chiếc xe đạp không giống như ô tô hay xe máy. Đó là cả một rừng những thông tin về giá cả, chủng loại, kiểu dáng hay những model nào mới nhất ra năm nay
Mua xe đạp  khoảng 3 đến 5 triệu đồng chính hãng bền bỉ tốt không lo hỏng vặt
Bạn có thể dễ dàng mua một chiếc xe chính hãng của Trung quốc . Tuy là xe của Trung Quốc sản xuất  nhưng chất lượng cũng khá tốt vì hãng đài loan đặt nhà máy lắp ráp tại TQ . Phần lớn chủ yếu là các xe của hãng TrinX, Giant  , Java., LanQ , Stitch , Jett, cannoondel , treck.. và ngay cả hãng xe Giant và Trek cũng có những chiếc xe ở tầm giá "dễ chịu" này.
 
mẫu xe bán chạy nhất Trinx TX16 mới 2019 
Bạn có thể tham khảo một số xe như: TrinX  TX16 giá chỉ khoảng 3,9 triệu đồng, hoặc TrinX TX18 với giá trên thị trường khoảng 4tr500 đồng. Trong khi đó xe đạp Trinx Free  City  chẳng hạn sẽ có giá khoảng 4,6 triệu đồng. Nếu thích xe có thương hiệu hơn, bạn nên mua chiếc Giant ATX 610 với mức giá khoảng 5tr600 triệu đồng.
Giant ATX610 2018 mẫu xe bán chay nhât 
Mua xe với ngân sách khoảng 10 triệu đồng mua mẫu xe gì ?
Giant XTC800 2019  dòng xe cao câp đắt tiền 
Khi bạn có ngân sách cao hơn, bạn nên chọn những hãng xe thương hiệu tốt như Giant, Trek, Obea... Những hãng xe này có kinh nghiệm sản xuất xe lâu đời. Họ sẽ giúp bạn có một chiếc xe với sự kết hợp hoàn hảo hơn giữa các bộ phận chuyển động và khung xe. Chẳng hạn như bộ thụt của nó cũng sẽ bền bỉ hơn hay bộ vành bánh hợp lý cho những cung đường mà bạn lựa chọn.
 Với mức ngân sách này bạn có thể chọn dòng xe XTC của Giant, chẳng hạn như XTC 800 có giá bán khoảng 11 triệu đồng tùy những nơi bán
hợp lý với các linh kiện tốt cho đường đất gồ ghề gập ghềnh. Tương đương với XTC800 của Giant là chiếc xe Marlin 6 của hãng xe Trek nổi tiếng với thiết kế khá đẹp. Giá của nó vào khoảng 10,5 triệu đồng nhưng có một điểm trừ lớn là bộ chuyển động cấp thấp hơn rất nhiều so với dòng XTC của Giant.
Sẵn sàng mua xe
 Giá tiền trên 7 triệu mau xe nào ngon
Khi bạn đã tìm được chiếc xe ưng ý! Nó vừa kích thước với bạn, phù hợp với túi tiền, bạn sẽ rất nóng lòng khuân nó về nhà. Trước khi rút tiền từ ngân hàng để xách chiếc xe đó, bạn hãy nghiên cứu kỹ thêm một chút.
 
Trinx TX28 2018 mẫu xe cấu hình cao giá tiền trên 7 triệu rất ngon
Nếu bạn mua mới: Hãy nhớ chú ý tới thời hạn bảo hành của chiếc xe. Và cũng nhớ hỏi kỹ về hỗ trợ kỹ thuật căn chỉnh xe khi cần thiết. Hầu hết các cửa hàng xe đạp ở Việt Nam đều giúp bạn căn chỉnh xe ít nhất 1 năm hoặc vài năm trong thời gian bạn sử dụng chiếc xe đó. Vì sau một thời gian đi xe đạp, bạn sẽ phải cần chỉnh lại một số vị trí của yên xe, ghi đông, cổ phốt hay pô tăng sao cho bạn đi thật thoải mái.
  Mua xe đạp cũ giá bao nhiêu 
Nếu bạn mua cũ: Khi mua xe cũ, bạn hãy nhờ bạn bè hiểu biết về xe đạp tìm mua giúp và xem xét cẩn thận. Kiểm tra kỹ khung xe xem có bị nứt hay không. Đảm bảo là các phụ kiện còn gin. Kiểm tra lốp xem có bị nứt chưa. Kiểm tra hệ thống phanh hoạt động trơn tru hoàn hảo. Đặc biệt là bộ phận thụt phải hoạt động trơn tru, không có tiếng rít két két bên trong hay bị chảy dầu. Kiểm tra cả độ trơn của các vòng bi ở moay ơ, trục giữa. Điều quan trọng là bạn tránh xa những chiếc xe mà sau khi mua phải bỏ ra thêm vài triệu để sửa chữa hay bảo dưỡng.
Mua xe đạp ở đâu
Một khi bạn đã xác định được ngân sách bỏ ra để mua xe và xác định được loại hình đường xá mà bạn đạp thì đó là lúc bạn sẵn sàng mua xe.
 Địa chỉ mua xe đạp nhập khẩu uy tín giá rẻ nhất thị trường
Hiện nay, rất nhiều cửa hàng xe đạp ở Việt Nam Huy Hoàng Bike chuyên bán xe đạp nhập khẩu chính hãng  đa dạng các hãng xe khác nhau. Đủ mọi lứa tuổi  kể các các e nhí từ 2 tuổi cho đến các bác ngoài 50 tuổi , Huy hoàng Bike có trụ sở chính tại Hà nội và thành phố hồ chí minh vì vậy khách hàng có thể qua thăm quan và đi thử những chiếc xe đạp đang thịnh hàng trên thị trường tại Huy Hoàng Bike theo địa chỉ sau 
XEDAPTRINX.VN

 Chuyên Xe Đạp Nhập Khẩu Các Hãng Trinx , Giant, Stitch , LanQ , Hummer , Sport , Babygo  Tại Hà Nội

Địa Chỉ: PHỐ TÔN ĐỨC THẮNG - NGÕ THỊNH HÀO 1 NGÁCH 34 NHÀ SỐ 8c - Hà Nội.

Điện thoại: 0962.606.669  hoặc  096174.7777

Email: NguyenDung8980@Gmail.com

Thời gian làm việc: Từ 7h - 22h tất cả các ngày trong tuần (kể cả T7&CN , ngày lễ )

( Ngõ không cấm ô tô , quý khách có thể đi cuối ngõ gửi trung tâm 99 center thoải mái )

 Chi Nhánh Tp Hồ Chí Minh : 47 Nguyễn Phạm Tuân P9, Quận 6 ( Đình Phú Lâm Vòng Xoay Cây Gõ )

Hotline Tp HCM : 0947553363 

Cửa hàng bán lẻ Hà Nội

Cửa hàng xe đạp : TP Sơn la. ĐT: 0919745649

Cửa hàng xe đạp : TP Việt Trì - Phú Thọ : ĐT: 0915962096

Cơ sở 1: Số 1 ngõ 124 NGHI TÀM , Tứ Liên , Tây Hồ , Hà Nội . Điện thoại: 0923.935.828

Cửa hàng xe đạp : Đông Anh. ĐT: 0438837364

Cửa hàng xe đạp : Đại Mỗ - Nam Từ Liêm - HN. ĐT: 0972165315