Xe đạp thể thao giá rẻ mua ở đâu uy tín nhất ?

Hiện nay, rất nhiều người có đam mê với dòng xe đạp thể thao đặc biệt là đối với giới trẻ tài chính tiền có khoảng từ 2 triệu đến 3,4,5 triệu  để được sở hữu chiếc xe đạp thể thao giá rẻ . Vì vậy tìm kiếm được chiếc xe này trên thị trường thì rất khó với mục đích " Ngon bổ rẻ - đi nhẹ tốt vài năm không hỏng " thì ai cũng muốn sở hữu cho mình một chiếc xe  đạp chất lượng cao.

Mua xe đạp thể thao giá rẻ ở đẩu uy tín và hãng gì là tốt ?

Hãy đến nay Huy Hoàng Bike để tận tay bóc hộp chiếc xe mình định mua với giá rẻ nhất thị trường hàng chính hãng nhập khẩu nguyên hộp . Hiện nay Huy hoàng Bike có hai Showrom lớn nhất Hà nội Và TP HCm :   

1- Hà Nội - Địa Chỉ: PHỐ TÔN ĐỨC THẮNG - NGÕ THỊNH HÀO 1 NGÁCH 34 NHÀ SỐ 8c - Hà Nội.

Điện thoại: 0962.606.669  hoặc  096174.7777

Thời gian làm việc: Từ 7h - 22h tất cả các ngày trong tuần (kể cả T7&CN , ngày lễ )

2-Tp Hồ Chí Minh : 47 Nguyễn Phạm Tuân P9, Quận 6 ( Đình Phú Lâm Vòng Xoay Cây Gõ )

Hotline Tp HCM : 0947553363

Thời gian làm việc: Từ 7h - 22h tất cả các ngày trong tuần (kể cả T7&CN , ngày lễ )

Những mẫu xe đạp thể thao giá rẻ, hàng chính hãng chất lượng tốt taij Huy Hoàng Bike Rất Thích hợp cho các bạn học sinh, sinh viên có tài chính hạn hẹp, hay người lớn tuổi  Những chiếc xe này phù hợp với nhu cầu đi lại thông thường hoặc thể thao nhẹ nhàng

Xe đạp thể thao giá rẻ Trinx  sẽ là một lựa chọn tốt, bạn hoàn toàn có thể an tâm với chất lượng bởi chế độ bảo hành cũng như hậu mãi của chúng tôi.

Mẫu xe đạp thể thao bán chạy nhất tại Huy Hoàng bike :

 Có thể thấy Trinx TX16 2019– mẫu xe tầm trung thách thức mọi đối thủ xe đạp thể thao giá rẻ không chính hãng  đang bán trên thị trường .

xe đạp thể thao giá rẻ khung nhôm rất bền ( Trinx TX16 ) nhập khẩu 

Nổi trội nhất là bộ khung nhôm 6061 nhẹ  cao cấp , nước sơn mờ  cao cấp rất đẹp . xử lý dây phanh đi âm trong sườn xe  cho tính thẩm mỹ cực cao và độ bền, độ đầm chắc vượt trội. Giảm sóc Trinx chính hãng  rất êm  giúp an toàn  và ổn định trên mọi địa hình. Bộ chuyển tốc Shimano 21 tốc độ chuẩn xác, mượt mà. Nhìn kỹ bạn sẽ thấy các chi tiết nhỏ đều được gia công cực kỳ chuẩn xác và tinh tế, hiếm dòng xe nào làm được như vậy.Trinx TX16 về độ bền , chất lượng , đặc biệt đi nhẹ và rất bon. giá thì lại êm 3tr900n là bạn có thể có chiếc xe đạp thể thao giá giẻ tốt vi vu rồi

Xem thêm : 30 mẫu xe đạp thể thao giá rẻ nhập khẩu nguyên chiếc tại đây <

Xe đạp thể thao Giant nhập khẩu nguyên chiếc tại Huy hoàng bike

Kinh nghiệm cho bạn mua xe đạp thể thao giá rẻ hiện nay:

Thứ nhất : Một chiếc xe đạp thể thao giá rẻ chất lượng cũng phải phù hợp với mục đích sử dụng. Bởi xe đạp hiện nay được phân chia thành nhiều loại như : xe đạp thể thao , xe đạp địa hinh, xe đạp đua và xe đạp thông dụng. Mỗi loại xe được thiết kế khung, lốp xe, líp…phù hợp để đi ở từng địa hình khác nhau vì vậy lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp cũng mang tới tuổi thọ cao hơn.

Thứ hai : chiếc xe đạp thể thao chất lượng  mình định mua thì đó phải là sản phẩm của hãng có uy tín và có tiếng lâu nay trong thị trường này. Những mẫu xe đạp chính hãng bao giờ cũng được đảm bảo chất lượng, những linh kiện, phụ kiện chính hãng luôn có chất lượng tốt, đáp ứng tiêu chí về kỹ thuật như : Giant , Trinx , Stitch, lanQ, Hummer ,v.v..

Thứ ba : Yếu tố  cốt lõi làm nên chất lượng của một chiếc xe đạp thể thao đó là phần khung xe. Những chiếc xe chất lượng cao hiện nay thường sử dụng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp để sản xuất khung xe. Đây là một trong những vật liệu chất lượng cao giúp mang đến độ bền tối đa cho chiếc xe. Bạn hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề hỏng hóc  hay rỉ sét hoặc gãy khung trong quá trình sử dụng. Khung xe được sản xuất từ hợp kim nhôm còn có trọng lượng nhẹ nên rất thích hợp những để sản xuất xe đạp thể thao.

Thứ tư : bạn nên tìm địa chỉ bán xe đạp uy tín rồi mua tránh mua những nơi trà trộn bán hàng linh tinh treo đầu dê bán thịt chó . Vì vậy tiền trong túi mình bỏ ra nên mua chiếc xe ở nơi uy tín tránh ham mua xe rẻ để rước bực vào mình khi mà tiền mất xe lại không đi được " ối giời ơi "