Giỏ hàng của bạn
Hiện chưa có sản phẩm nào
trong giỏ hàng của bạn
CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ TIN TƯỞNG, SỬ DỤNG SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ CỦA CÔNG TY XE ĐẠP THỂ THAO HUY HOÀNG
TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM CỦA CỦA CÔNG TY
ĐỀU ĐƯỢC BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG TẠI “TRUNG TÂM BẢO HÀNH” CỦA CÔNG TY TẠI SỐ 8C/34 NGÕ THỊNH HÀO 1 (Trên đường Phố Tôn Đức Thắng) - ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI
Thời gian bảo hành
Bảo hành 24 tháng đối với khung sườn. nay được nâng thêm thời gian 5 năm
Bảo hành 12 tháng đối với phụ tùng.
Bảo hành 6 tháng đối với các loại xe trẻ em có bánh xe bằng nhựa.
Không bảo hành các trường hợp va chạm, sụp ổ gà, khung bị biến dạng, trầy sướt sơn…
Không bảo hành trường hợp xe xuống cấp do thiếu bảo trì tốt.
Vui lòng không tự ý tháo ráp, sửa chửa trước khi đem đến bảo hành.
Xin quý khách vui lòng không nhầm lẫn việc bảo hành với bảo hiểm hay bảo trì.
TRONG TRƯỜNG HỢP ĐẶC BIỆT TRÊN CƠ SỞ CHẤT LƯỢNG VÀ MỸ THUẬT, PHỤ TÙNG CÓ THỂ ĐƯỢC THAY ĐỔI, MÀ KHÔNG THÔNG BÁO TRƯỚC.
Phương pháp điều chỉnh các bộ phận
Khi mua xe tuỳ theo chiều cao của mỗi người để có thể lựa chọn cho mình loại xe có kích thước phù hợp. Chiều dài (phần ngắn nhất) của đùi phải lớn hơn chiều cao của xe 1 inch (25 mm).
Điều chỉnh yên xe và ghi đông
Để chạy xe an toàn và thoải mái, trong khí lái xe phải chú ý phối hợp với chiều cao của mỗi người, phải điều chỉnh phù hợp giữa yên xe và ghi đông. Khi điều chỉnh phải chú ý đến ký hiệu độ sâu cho phép cắm vào phần thấp nhất của pô tăng và cọc yên, để tránh nguy hiểm (đầu dưới của đường Max phải trên 65 mmm)
Khi điều chỉnh cọc ti của ghi đông, hãy đứng phía trước ghi đông, hai đùi kẹp chặt bánh xe trước, hai tay nắm lấy tay cầm của ghi đông, điều chỉnh ghi đông vuông góc 90 độ với than xe, rồi siết thật chặt cọc ti ghi đông; Sau khi điều chỉnh độ cao, góc độ của yên xe thích hợp, rồi siết thật chặt tay quay cốt yên (hoặc ốc khóa cốt yên).
Điều chỉnh thắng (phanh) xe
Bóp chặt 2 má thắng vào niền xe, nới lỏng ê cu của bu long thắng, xoay vặn điều chỉnh bu long, điều chỉnh khoảng cách má thắng và niền xe khoảng 2 mm rồi siết chặt ê cu của bu long thắng.
Dụng cụ điều chỉnh
Cây vặn lục giác 6 mm
Tuốc nơ vít Pake 150 mm
Khóa miệng 8-9 mm
Khóa miệng 10-12 mm
Khóa miệng 14-15 mm
Kiểm tra và bảo dưỡng
Xe đạp khi đưa vào sử dụng rất nhiều bộ phận của xe sẽ bị mài mòn tiêu hao, bu long, ốc vít dễ bị lờn răng, tuôn lỏng, nếu không chú ý đến hiện tượng phát sinh đó, sẽ dễ tạo nên các chướng ngại, khi vận hành dễ xảy ra nguy hiểm, cho nên hàng ngày phải chú ý kiểm tra, bảo dưỡng.
Kiểm tra
Các tính năng và hoạt động của các bộ phận trên xe có bình thường không, các bu long, ốc vít có bị hỏng, hóc, tuôn lỏng không, các bộ phận có hiện tượng gì khác thường không… Tất cả đều phải hết sức chú ý.
Bảo dưỡng
Để đảm bảo chắc chắn xe vận hành an toàn, ngoài việc kiểm tra các bộ phận có hỏng hóc không, cần phải thường xuyên tăng cường bảo dưỡng các bộ phận như: thắng xe, bộ thay đổi tốc độ, các bộ phận truyền động…
Phải nghiêm túc thực hiện các bước kiểm tra, bảo dưỡng cần thiết theo hình minh họa dưới đây:
Chú ý
Dây thắng nếu có hiện tượng bung, sứt có thể gây sự cố đứt thắng, rất nguy hiểm, cần phải thay mới ngay.
Các sự cố như: té ngã, tông xe, hoặc lọt xe vào chỗ lõm của mặt đường từ đó có thể gây ra những sự cố lớn, do đó nếu gặp phải những trường hợp trên cần phải kiểm tra ngay lập tức, khắc phục sự cố trước khi vận hành tiếp tục.
Tôn trọng luật giao thông
Nhất thiết phải tôn trọng đèn tín hiệu hoặc hiệu lệnh của cảnh sát giao thông.
Xe đạp phải chạy sát lề đường bên phải. Không chạy hàng ngang.
Khi đến giao lộ, đường ngang phải quan sát cẩn thận rõ rang hai bên trái, phải rồi mới tiếp tục chạy.
Khi muốn rẽ (quẹo) phải dung tay làm tín hiệu xin đường.
Gặp đường dành cho người đi bộ phải ưu tiên cho người đi bộ.